கல்வியை சமூக அடிப்படையாக செயல்படுத்துவது முட்டாள்தனம்

 இன்றய  உலகில்  ஒவ்வொருவரின்  வெற்றி, அந்தஸ்துக்கு  கல்வியே அளவுகோலாகும். கடந்த 50+ ஆண்டுகளாக இந்தியாவில் அல்லது உலகம் முழுவதும் பிரிட்டிஷ் காலனித்துவ காலத்திற்குப் பின் - கல்வி சமூகத்தில் ஒரு முக்கிய இடத்தை பிடித்துள்ளது 





கல்வி அல்லது கல்வியறிவு இல்லாமல், இந்த சமூகத்தில் வாழ்வது மற்றும் பொருளாதார ரீதியாக கண்ணியமான வாழ்க்கையை நடத்துவது மிகவும் கடினம். ஐம்பது ஆண்டுகளுக்கு முன்பு வரை, கல்வியறிவு இல்லாத மக்கள், சம்பாதித்து, திருமணம் செய்து, குழந்தைகளை வளர்த்து, தங்கள் வாழ்க்கையை முழுமையாக வாழ்ந்தனர். படிக்காத மனிதன் பழைய நாட்களில் வாழ நிறைய வாய்ப்புகள் இருந்தன. இப்போதெல்லாம் கல்வி இல்லாமல் வாழ முடியாது.


நாம் கல்வியால் கட்டுப்படுத்தப்பட்ட ஒரு மோசமான சமூக காலகட்டத்தில் வாழ்கிறோம், மேலும் ஒவ்வொருவரும் கல்வி கற்க வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ளனர்.


வேட்டைக்காரர்கள் அங்கீகரிக்கப்பட்ட காலங்கள் இருந்தன, பின்னர் விவசாயிகள் அங்கீகரிக்கப்பட்டனர், பின்னர் வீரர்கள் அங்கீகரிக்கப்பட்டனர், பின்னர் கவிஞர்கள், ஓவியர்கள், சிற்பங்கள் அங்கீகரிக்கப்பட்டனர். சுதந்திரப் போராட்ட வீரர்கள் அங்கீகரிக்கப்பட்டனர், இன்று சுதந்திரப் போராட்ட வீரர்களுக்கு வாய்ப்பே இல்லை.


மனிதனுடைய எல்லா திறன்களும் பிறப்பிலேயே  அல்லது  பயிற்சியின் மூலமோ பெற்றான். எல்லோரும் ஒரு நல்ல வேட்டைக்காரர், அல்லது விவசாயி அல்லது சிப்பாய் அல்லது கவிஞர்கள் ஆவது இல்லை . ஒவ்வொன்றும் ஒரு சிறப்புத் திறன் - பயிற்சி பெற்ற அல்லது பிறப்பால் பெற்றவை. எல்லோராலும் எல்லா துறைகளிலும் அல்லது தொழில்களிலும் வெற்றி பெற முடியாது.


அதுபோல, கல்வி என்பது ஒரு சிறப்புத் திறன், அதற்குப் படிக்க வேண்டும், புரிந்து கொள்ள வேண்டும், மனப்பாடம் செய்ததை மீண்டும் சொல்ல வேண்டும்  வேண்டும். பூமியில் உள்ள அனைத்து மக்களும் படிப்பதிலும், மனப்பாடம் செய்வதிலும், மறுபடியும் சொல்வதிலும் சிறந்தவர்கள் அல்ல. எல்லோரும் பேசலாம், ஆனால் எல்லோரும் பேச்சாளராக முடியாது. பேசுவதும் பேச்சாளராவதும்  வெவ்வேறு திறன்கள். இதத்ற்கு  உங்கள் மூளையைப் பயிற்றுவிக்க வேண்டும் அல்லது பிறப்பால் அத்தகைய மூளையைக் கொண்டிருக்க வேண்டும்.


ஆங்கிலேயர்கள், தங்கள் நிர்வாகப் பணிகளுக்குப் பயிற்சியளிப்பதற்கும், பணியாளர்களைச் சேர்ப்பதற்கும், இந்தியாவில் மேற்கத்திய கல்வியைப் பரப்பினர். நிர்வாக பணிக்காக மாணவர்களை சீர்ப்படுத்தும் ஒரு கல்வி முறை சுதந்திரத்திற்குப் பிந்தைய காலத்தில் இன்னும் நடைமுறையில் உள்ளது. நிர்வாகக் கல்வி என்பது இந்தியாவில் உள்ள அனைத்திற்கும் அடிப்படை. இச்சூழலில், கல்வியில் முன்னேறத் திறமை இல்லாதவர்கள் அல்லது படிக்கவும், மனப்பாடம் செய்யவும்  தங்களைப் பயிற்றுவிக்க முடியாதவர்களின் நிலையைப் பற்றி யோசித்துப் பாருங்கள்.


இன்று, சமூகம் அனைவரையும் படிக்கவும், மனப்பாடம் செய்யவும் கட்டாயப்படுத்துகிறது, ஆனால் எல்லோரும் படிப்பதில் திறமையானவர்கள் அல்ல. படிப்பதற்கான மூளை திறன் பலருக்கு இல்லாமல் இருக்கலாம். அவர்கள் வேறு சில டொமைன் அல்லது துறைகளில் இயற்கையான திறன்களைக் கொண்டிருக்கலாம். ஒவ்வொரு நபரின் திறமையையும் சோதித்துப் பார்க்கவோ அல்லது அடையாளம் காணவோ சமூகம் தயாராக இல்லை. அதன் ஒரே பாதை படிப்பு , வாசிப்பு, மனப்பாடம், வாந்தி. அவ்வளவுதான்.


எல்லோரும் வேகமாக ஓட வேண்டும் என்று கேட்டால், வேகமாக ஓடுவது எல்லாவற்றுக்கும் சமூக அடிப்படை என்று வைத்துக் கொள்வோம். வேகமாக ஓடுபவர்களுக்கு வேலை, அந்தஸ்து, அங்கீகாரம் போன்றவை கிடைக்கும்.எனவே ஒவ்வொரு குழந்தைகளுக்கும் சிறுவயதில் இருந்தே வேகமாக ஓட பயிற்சி அளிக்கப்படும். வேகமாக ஓடாதவர்கள் அல்லது ஓட முடியாதவர்கள் கீழே தள்ளப்படுவார்கள் . ஓடுவது என்பது ஒரு சிறப்பு  திறமை. ஒருவர் தன்னைப் பயிற்றுவிக்க வேண்டும் அல்லது பிறப்பிலேயே அந்தத் திறமையைப் பெற்றிருக்க வேண்டும். 


இதேபோல், நம் - சமூகம் - உலகம் ஒரு சிறப்புத் திறன் (படித்தல், மனப்பாடம் செய்தல், வாந்தி எடுத்தல்) உலகளவில் அனைவருக்கும் செயல்படுத்தி வருகிறது. திறமை இல்லாதவர்கள் கஷ்டப்படுகிறார்கள். என்ன ஒரு முட்டாள்தனம். படிக்கும் திறன் இல்லாதவர்கள் இன்றைய காலகட்டத்தில் பரிதாபகரமான நிலையில் உள்ளனர்.



Comments

Popular posts from this blog

ரசவாதி - The Alchemist (Tamil) : பாலோ கொயலோ

Nothing can compete with The knowledge gained from poor, confidence

EFFECTS OF NEGATIVE THOUGHTS ON YOUR MIND & BODY